DOTA 2: Điểm qua một số cập nhật nhỏ trong phiên bản 6.84b

Thảo luận trong 'Game online' bắt đầu bởi blaysku, 11/5/15.

Đọc: 152

  1. blaysku Trùm

    Mới đây, Valve đã chính thức cập nhật thêm một số thay đổi nhỏ để giúp DOTA 2 được cân bằng hơn với phiên bản 6.84b. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những thay đổi đáng chú ý này:

    [​IMG]

    - Armor của Roshan sẽ tăng thêm từ 1 lên 1.4 mỗi 8 phút

    - Familiars (Visage) sẽ chỉ cần 3 hit để tiêu diệt (trước là 4)

    - Lượng nhân damage của Skill Enrage (Ursa) bị giảm từ 2/2.5/3 xuống còn 1.5/2/2.5

    - Magic Resistance của item Glimmer Cape giảm từ 66% xuống còn 55%

    - Attack Speed cộng thêm từ item Glimmer Cape và Shadow Amulet giảm từ 30 xuống còn 20

    - Recipe của item Silver Edge tăng từ 350 lên 600 Gold

    - Damage Ampli tối thiểu của Flesh Golem giảm từ 5/10/15% xuống còn 1% (giữ nguyên với Scepter)

    - Mini Slow của Flesh Golem cũng giảm từ 5% xuống còn 1%

    - Manacost của skill Soul Rip (Undying) tăng từ 50/75/100/125 lên thành 100/110/120/130

    - Zombie không còn cần phải tới 2 hit để hạ gục từ Tower

    - Sát thương đi từ Ultimate Stampede (Centaur) khi có gậy Scpeter giảm từ 70% xuống 60%

    - Intelligence khởi điểm của Gyrocopter giảm từ 23 xuống 19

    - Movement Speed khởi điểm của Queen of Pain giảm từ 300 xuống 295

    - Movement Speed của Hawk (Beastmaster) giảm xuống từ 250/300/350/400 xuống 250/275/300/325

    >> DOTA 2: Những carry đang thịnh hành ở phiên bản 6.84

    Nguồn: Genk.vn - Game online

    Chuyên mục Game online:

Chia sẻ trang này